Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Bản tin

Bản tin
Thứ 4, Ngày 07/01/2015, 11:00
Thiết bị đầm - là phẳng mặt đường bê tông xi măng
Thông qua việc thực hiện một đề tài nghiên cứu cấp bộ, PGS.TS Nguyễn Bính và các cộng sự thuộc Trường Đại học Giao thông Vận tải đã nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công thiết bị chuyên dùng để đầm - là phẳng mặt đường bê tông xi măng (VTr.B1).

 

Kết quả thử nghiệm tại hiện trưởng cho thấy, VTr.B1 làm việc ổn định, đúng theo các thông số thiết kế và cho sản phẩm là mặt đường bê tông xi măng đạt yêu cầu kỹ thuật về độ chặt, độ bằng phẳng theo tiêu chuẩn 22TCN 210-92 của Bộ Giao thông Vận tải. Kết quả kiểm định của phòng thí nghiệm Vilas 445 cho thấy, VTr.B1 không chỉ phù hợp với việc thi công mặt đường bê tông xi măng giao thông nông thôn mà còn có thể thi công mặt đường bê tông xi măng cấp 3, đường tuần tra biên giới. Đặc biệt, máy có thể thay đổi được chiều dài nhờ tháo lắp các đoạn máy và có khả năng tạo được mui luyện với độ dốc 3%.
 
VTr.B1 dễ vận hành, công tác bảo dưỡng, sửa chữa đơn giản, giá thành ước tính bằng 65% so với giá máy nhập ngoại…
 
Thông tin chi tiết xin liên hệ: PGS.TS Nguyễn Bính - Trường Đại học Giao thông Vận tải ; Tel : 0913007633
 
 
Nguồn từ: "TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM"
Số lượt người xem: 1290
Danh sách ý kiến
Gửi bình luận
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by